loading...

Trong quá trình sử dụng, một số người sẽ phát chán với cursor mặc định của PC, nay mình up Topic này để share các bạn con trỏ 3D đẹp nhất:


Tại đây mình chỉ sưu tầm được 11 loại, các bạn thích loại nào thì Download đi nhé.

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]

Hướng dẫn sử dụng.

Bước 1:
 Sau khi các bạn Download 1 trong các con trỏ trên, các bạn giải nén nó ra. (tại đây mình chọn Green Light)
[​IMG]

Sau đó, các bạn vào folder một con trỏ bất kì và nhấp chuột phải vào file install / chọn Install, thì toàn bộ con trỏ mà các bạn đã install sẽ copy vào C:\Windows\Cursor.
[​IMG]

Bước 2: Vào Start \ Control Panel \ Mouse
Windows 7 trở lên thì nhấp chuột phải ngoài Desktop \ chọn Personalize \ chọn Change Mouse and Pointer

[​IMG]
Trong phần Pointer, các bạn nhấn vào mũi tên và chọn con trỏ mà các bạn cài đặt (giống như lúc nãy thôi, mình chọn Green Light (Blue Version) để cài mà :D). Tiếp theo là bấm OK.

Thế là các bạn có con trỏ 3D của mình rồi đấy.
Bài viết được viết bởi: Thế Lợi IT - Copy nhớ ghi nguồn bài viết đó
- - 0 bình luận

Tác Giả: Phan Văn Dũng

Là một cậu học sinh trung học có nhiều ước mơ,hoài bão. Hiện đang là admin Thế Lợi IT, website chia sẻ thủ thuật, ảnh bìa chất.

CHUYÊN MỤC :

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé